การฝากเงินเข้า IQ Option ช่องทางการฝากผ่านตัวกลาง NETELLER และ SKRILL 2019-2020-2021 | 9investmenttrading-chichewa: การฝากเงินเข้า IQ Option ช่องทางการฝากผ่านตัวกลาง NETELLER และ SKRILL 2019-2020-2021 UA-75608977-1

New cannabis assets

IQ OPTION

Join the crypto-revolution

Start trading

Binary Option Demo

IQ Option Start trading

My blog list

Recommended post

[Chichewa] (Njira yosindikizira 2019-2020-2021) IQ IQ Broker Mwayi wopambana 90%. Kugulitsa pamphindi 1 mphindi [ndi mawu omasulira]

  [Chichewa]  (Njira yosindikizira 2019-2020-2021) IQ IQ Broker  Mwayi wopambana 90%. Kugulitsa pamphindi 1 mphindi [ndi mawu omasulira] IQ ...

Sign Up

New cannabis assets

Translate

Webpage

การฝากเงินเข้า IQ Option ช่องทางการฝากผ่านตัวกลาง NETELLER และ SKRILL 2019-2020-2021

การฝากเงินเข้า IQ Option ช่องทางการฝากผ่านตัวกลาง NETELLER และ SKRILL 2019-2020-2021



อัพเดต  2019 ปัจจุบันนี้การฝากเงินเข้า IQ Option โดยบัตรเครดิต/เดบิตของไทยสามารถทำได้แล้ว


 ปัจจุบันนี้การฝากเงินเข้า IQ Option โดยบัตรเครดิต/เดบิตของไทยตรงทำไม่ได้แล้ว ธนาคารไทย block ไว้ ดังนั้นท่านจะต้องเอาเงินเข้าผ่านตัวกลาง แนะนำช่องทางการฝากผ่านตัวกลาง NETELLER และ SKRILL


“General Risk Warning: The financial products offered by the company carry a high level of risk and can result in the loss of all your funds. You should never invest money that you cannot afford to lose.”

“คำเตือนความเสี่ยงทั่วไป: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.”

"คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง : การเทรด Binary Options อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น กรุณาทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน"

"The investment risk. Prospectus carefully before investing "

“การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน”


บัตรไหนใช้ได้บ้าง ตรงนี้แต่ละคนก็จะต้องลองๆกันครับ แต่ปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่ช่องทางนี้จะถูก Blocked โดยธนาคาร  แต่ก็ยังคงมีบางคนเอาเข้าได้นะครับ แต่ผมก็ไม่สามารถตอบได้จริงๆ ว่าบัตรไหนใช้ได้ ถ้าใครลองเอาเข้าแล้วมันขึ้น decline แสดงว่าธนาคาร blocked ครับ


วิธีการฝากเงินเข้า บัญชีจริง iq option / iq option ฝากเงิน
ก่อนที่จะฝากเงินขอบอกก่อนว่า ถ้าโบรกเกอร์เสนอโบนัสให้ตอนฝากเงิน ห้ามไปเลือกเอาโบนัสนะครับ เช่นว่าเขาจะมีบอกว่า ฝาก 100 ดอล ได้เงิน 120 ดอล ห้ามโลภนะครับ เพราะไม่มีอะไรฟรี เขาจะมีเงื่อนไขว่า ต้องซื้อขาย หรือเทรดให้มากกว่ากี่ครั้ง มูลค่าการลงทุนทั้งหมดที่เกิดจากการเทรดต้องไม่ต่ำกว่าเท่าไร ตรงนี้ผมจำไม่ได้ แต่เอาเป็นว่า สมมติเราลงทุนไป 100 ดอล เราไปเอาโบนัส 20 ดอล แถมจากเขา เราต้องใช้เงิน 120 ดอล ที่ได้มา ไปเทรดมาให้ได้ยอดการลงทุนมากกว่าขั้นต่ำที่เขากำหนด  เช่น ลงไป ครั้งละ 10 ดอล 2 ครั้ง ก็คือ 20 ดอล มูลค่าการลงทุนก็นับเป็น 20 ดอล ไม่สนว่าเราจะแพ้หรือชนะนะครับ ดังนั้นถ้าเขาตั้งข้อกำหนดการลงทุนไว้สูงๆ เราอาจจะเบิกออกมาไม่ได้ เราอาจจะทำเสียหมดก่อนก็เป็นได้ อย่าโลภนะครับ
การรับโบนัสที่โบรกเกอร์เสนอ
สำหรับใครที่อยากได้โบนัส  มาดูครับว่ามีเงื่อนไขแฝงยังไงบ้าง
เช่น ถ้าเราฝาก $100 แล้วเราได้ โบนัส 20% คือ รวมเป็น $120 ดอล แสดงว่าเราได้โบนัส $20 ใช่ไหม เราจะต้องเอายอดโบนัส $20 มาคูณด้วย 35 = $700 นี่คือยอดที่คุณจะต้องเทรด option ให้ครบ การเทรดนี้ เป็นการเทรดที่ไม่ว่าคุณจะได้กำไรหรือไม่ได้ก็ตาม เทรดให้ครบถึงยอดนี้ ถึงจะถอนออกมาได้ เช่นถ้าคุณเทรดทีละ $10 ดอล แสดงว่าคุณจะต้องเทรดให้ครบ 70 ครั้ง ถึงจะมีสิทธิ์กดถอนออกมาได้ 
แล้วจะรู้ได้ไงว่าเหลือยอดที่ต้องเทรดเหลืออีกเท่าไร  
ในขั้นตอนที่คุณจะกดถอน มันจะขึ้นมาบอกครับ
ตรงนี้แล้วแต่สมัครใจนะครับ ว่าจะรับหรือไม่รับโบนัสดี

เอาล่ะมาเริ่มฝากเงินกันเลย (ขั้นตอนนี้สำหรับคนที่สมัคร iq option แล้วนะครับ ใครยังไม่สมัครให้ย้อนไปดูหัวข้อก่อนหน้า

1. คลิ๊กที่ ปุ่มเขียวๆ ที่มุมขวาบนของโปรแกรมเทรด บน app หรือบนคอมมันก็จะอยู่ทางขวาบน จะเข้าสู่หน้าจอการฝากเงิน


2. จะเข้าสู่หน้าจอ แบบนี้ ดูภาพตามข้างล่างนะครับ ให้เลือกฝากโดย Visa/Master Card เลือกจำนวนเงินที่ต้องการฝาก ห้ามเอาโบนัส เดี๋ยวจะถอนออกยาก เพราะเค้าจะมีเงื่อนไขว่าถ้าเอาโบนัส จะต้องเทรดให้ครบตามยอดทุนที่โบรกเกอร์กำหนดถึงจะถอนเงินออกมาได้ (ถ้ายังไม่เข้าใจเรื่องการรับโบนัสย้อนไปอ่านตัวหนังสือแดงด้านบนเรื่องการรับโบนัส) ของฟรีไม่มีในโลกครับ ดังนั้นอย่าลืมเอา ติ๊กถูกออก หน้าคำว่า Bonus xx% กด Proceed to Payment  (หมายเหตุ ต้องใช้บัตรเครดิต เท่านั้นนะครับ ถึงจะฝากได้  ใช้บัตรเดบิต ATM ธรรมดาไม่ได้)  หลังจากนั้น

ระบบให้กรอก เลขบัตรเครดิต ชื่อ วันหมดอายุ CVV ก็กรอกไปตาม step เป็นอันเสร็จ
บัตรไหนใช้ได้บ้าง ตรงนี้แต่ละคนก็จะต้องลองๆกันครับ แต่ปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่ช่องทางนี้จะถูก Blocked โดยธนาคาร แต่ก็ยังคงมีบางคนเอาเข้าได้นะครับ แต่ผมก็ไม่สามารถตอบได้จริงๆ ว่าบัตรไหนใช้ได้ ถ้าใครลองเอาเข้าแล้วมันขึ้น decline แสดงว่าธนาคาร blocked ครับ




หมายเหตุ การฝากด้วยบัตรเครดิต เมื่อถึงขั้นตอนยืนยันตัวตนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เวลาถอนเงิน เราจะมี 1 ตัวเลือกพิเศษมากว่าการฝากผ่าน ewallet คือ เราสามารถอนเงินเข้าบัตรเครดิตได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม แต่จำนวนยอดที่ถอนผ่านบัตรจะไม่เกินยอดที่เราฝากเข้าไป ถ้าสมมติเราฝากเครดิตเข้า iq option $10 เราจะสามารถถอนผ่านบัตรได้ไม่เกิน $10 แล้วถ้าเราเล่นได้กำไรเป็น $100 ล่ะ เราก็จำเป็นต้องถอนโดยเลือกใช้วิธีการอื่นทาง e-wallet แทน ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย เช่นถอนผ่าน Neteller  และถอนผ่าน Skrill

ถ้าเอาเงินเข้า iq option ด้วยช่องทางอื่น เช่น Skrill และ Neteller ตั้งแต่แรกเราจะไม่สามารถถอนเงินเข้าบัตรเครดิตได้  เช่นผมเอา iq เข้าทาง Neteller แต่ตอนถอนผมสามารถถอนออกรับเงินทาง Neteller หรือ Skrill ก็ได้ครับ แล้วเราค่อยไปถอนจาก Neteller หรือ Skrill ผ่าน Bank Withdrawal (Wire Transfer โอนเงินเข้าธนาคารไทยนั่นเอง)


3. ใครฝากไม่ได้ ลองใช้ ตัวกลางการส่งเงินเช่น Skrill และ Neteller ก็ได้นะครับ เอาเงินโอนเข้า Skrill และ Neteller ก่อน แล้วก็ค่อยฝากเงินผ่าน Skrill และ Neteller ไปยัง IQ Option อีกที ลองค้นหา google ดูครับ มีคนเขียนไว้แล้ว www.skrill.com และ www.neteller.com

บัตรเดบิตของ กสิกร และ กรุงเทพ เชื่อมต่อกับ Skrill ไม่ได้นะครับ ทดลองมาแล้ว

SKRILL


!!!Recommended วิธีฝากเงินเข้า iq option ผ่าน Neteller ทำตามในขั้นตอนที่ 4 

4. หากใครฝาก iq option ไม่ได้อีก ให้ใช้บริการผ่าน www.neteller.com ครับ เป็นอีกบริษัทหนึ่ง คล้ายกับ Skrill มาก เป็นตัวกลางคอยรับส่งเงินได้ สะดวกรวดเร็ว สามารถใช้บัตรเดบิตในการเชื่อมต่อบัญชี สำหรับการฝากเงินได้ โดยขั้นตอนการนำเงินเข้าจะเป็นดังนี้ มาดู Step คร่าวๆนะครับ

NETELLER


1. หลังจากเปิด บัญชี กับ iq option แล้วให้มาสมัคร เปิด บัญชี กับ Neteller.com หลังจากเปิดบัญชีเสร็จ ตอนนี้เราจะมี 2 account นะครับ คือ account ของ IQ option กับ Account Neteller

2. ให้ฝากเงิน Money in เข้า Neteller ผ่านบัตรเดบิตหรือเครดิตก็ได้ เมื่อทำรายการสำเร็จ เราจะมียอดเงินอยู่ในบัญชี Neteller และเงินในบัญชีธนาคารไทยจะถูกตัด

3.เมื่อมีเงินใน Neteller แล้ว ให้เปิดโปรแกรมเทรดของ IQ Option ขึ้นมา อาจจะเล่นผ่านเว็บ ก็เปิดเว็บเทรด หรือจะเปิด APP หรือจะเปิดโปรแกรมบนวินโดว์ก็ได้ เปิดมาก็ล๊อกอินเข้าไป แล้วก็กดมุมบนขวา Deposit ปุ่มเขียวๆ เลือกฝากเงินจาก Neteller เป็นอันเสร็จ

เมื่อเข้าใจ Step คร่าวๆ จะพบว่าการส่งเงินเข้า IQ option เราจะต้องอาศัยตัวกลางอีกที รับส่งโดยตรงไม่ได้ ต้องใช้ Neteller ดังนั้นแล้วให้มาดูวิดีโอนี้ต่อครับ จะอธิบาย Step 1 กับ Step 2 ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นขั้นตอนการเปิดบัญชี Neteller และฝากเงินอย่างละเอียด เปิดคอมดูแล้วทำตามได้เลย

วิธีการฝากเงินเข้า iq option ผ่าน neteller.com ดูคลิปทำตามเลยก็ได้ครับ คลิปนี้ผมไม่ได้ทำนะครับ มีคนทำไว้แล้วผมจะไม่พูดซ้ำครับ เริ่มดูได้ที่วินาทีที่ 0:21 ได้เลยครับ




ขอบคุณเจ้าของคลิป jirawan sriwaramaikul


ในคลิปใช้บัตร B1st ของธนาคารกรุงเทพ ลองใช้บัตรของธนาคารอื่นก็ได้นะครับ
เมื่อทำตามขั้นตอนวิธีการเปิดบัญชีและเอาเงินเข้า Neteller ข้างต้นเสร็จแล้ว ให้ย้อนกลับไปดูหัวข้อการฝากเงินข้อที่ 1 อีกครั้งเริ่มต้นตั้งแต่กดปุ่มเขียว  Deposit  แต่เราจะเปลี่ยนจากการฝากด้วย Visa/Mastercard เป็นฝากด้วย Neteller แทน


บัตรเดบิตที่แนะนำ สามารถใช้ฝากเงินผ่าน NETELLER ได้สำเร็จ คือ บัตรเดบิตของ กรุงไทย และเดบิตของ ธนาคาร กรุงเทพ ใครไม่มีให้ไปสมัครรอได้เลยครับ 






บัตรบัตรเดบิตที่ทำรายการไม่ได้ คือ กสิกร ใช้ไม่ได้ครับ ไทยพาณิชย์ ใช้ไม่ได้
ขั้นตอนการฝากยากหน่อยนะครับ ค่อยๆทำตามนะครับ ครั้งแรกก็ยาก เพราะทำไม่เป็น พอทำได้แล้วต่อไปก็จะง่ายเลย
TIP: ขั้นตอนการนำเงินเข้า Neteller ถ้าใครใช้ กรุงไทยและกรุงเทพ แล้วก็ยังฝากไม่ได้อีก เช่น ฝาก $10 ลองใส่ 10.00 ลงไปตรงช่องที่มันให้ใส่จำนวนเงินที่จะฝาก ดูนะครับ เติม .00 ลงท้ายไป น่าจะช่วยให้ขั้นตอนการฝากเงินเสร็จสมบูรณ์ได้ครับ
หมายเหตุ เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ Skrill และ Neteller นั้นเมื่อเปิดแล้ว จะต้องทำการยืนยันตัวตนโดยการถ่ายภาพสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หน้าหลัง หรือใบเสร็จ ตามเงื่อนไขที่เขาระบุครับ เพื่อยืนยันตัวตนว่ามีอยู่จริง เมื่อยืนยันแล้วเราจะมาสามารถใช้บริการของเค้ารับและส่งเงินได้จำนวนมากขึ้น (Skrill ถ้ายืนยันแล้ว รับส่งเงินไม่จำกัดวงเงิน) แต่ถ้าเพิ่งสมัครเสร็จยังไม่ยืนยันก็ได้ครับ ใช้งานรับส่งเงินได้ทันที การยืนยันตัวตนของ Skrill และ Neteller สามารถยืนยันทีหลังก็ได้กรณีเราพร้อมแล้วที่จะรับส่งเงินจำนวนมากขึ้น

เครดิต วิรากร @ Riwwee


*** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะครับ ผมตอบเรื่อยๆ ครับ


CLICK !!! What is IQ Option



IQ OPTION 


Basic information about IQ Option:

Regulation: CySEC, FCA, REGAFI, Consob (CySEC regulation is only for European clients!)

Minimum deposit: $10

Minimum option price: $1

Maximum option price: $5000

Profit: up to 90%

Ways of deposit/withdrawal: Credit Card, Wire Transfer, Skrill, Qiwi, WebMoney, CashU, iDeal, Fasapay, Neteller, Boleto

Instruments: Currencies, Stocks, Indices, Commodities

Number of assets: 100+

Approved countries: all except USA, Canada, Australia, Russia, Japan, Turkey, Israel, Iran, Syria and Sudan. Please note, there are some exclusions for mobile traffic: users from Malta cannot trade on iOS app, and users from Malta, Myanmar, Lichtenstein, Cuba cannot trade on Android app.

Demo account: Yes, free practice account with $1000 demo money

Mobile application: Android, iOS

Trading Platform: web-browser, standalone app

Bonus: Up to 50%

Wager in the case of a bonus: bonus*35

Language support: English, Russian, Turkish, German, Spanish, Portuguese, Chinese, Swedish, Korean, French, Italian, Arabic, Indonesian

Support hours: 24/7

Year established: 2013

Withdrawal time: 1-3 business days


New to the IQ Option trading platform



Registration frames





To start earning with IQ Option

Registration frames

 IQ OPTION REGISTRATION WEB

 IQ OPTION REGISTRATION ANDROID

 IQ OPTION REGISTRATION IOS

 IQ OPTION REGISTRATION INCENTIVE




** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะครับ ผมตอบเรื่อยๆ ครับ


เทรด Forex และ Binary Options ไม่ใช่เรื่องยาก เราสามารถเปิดเป็นพอร์ตทดลอง Forex Demo หรือ Binary Options Demo เทรดไปก่อน เพื่อเรียนรู้และฝึกฝนฝีมือ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เมื่อพร้อมแล้วค่อยลงทุนจริงก็ได้ มีโบรกเกอร์ที่ผมแนะนำด้านล่างนี้เลยครับ ระบบเสถียรดีและฝากถอนเงินง่ายครับ

======================================





เราแบ่งปันมุมมอง ความคิด จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในอดีต และเรื่องที่สนใจในปัจจุบัน รวมทั้ง ความคาดหวังที่ต้องการให้เกิดขึ้นในอนาคตผ่านตัวหนังสือ รูปภาพ และวีดีโอ





/// SUBSCRIBE WEB ///

ช่องแนะนำโบรกเกอร์ไบนารี อันดับ 1 ของไทย IQ Option - - http://www.9binaryoptionstrading.com/
ช่องแนะนำโบรกเกอร์ IQ Option สำหรับผู้เริ่มต้น - - https://9binaryoptionsfirsttime.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับโบรกเกอร์ Binary Options - - https://9binaryoptions.blogspot.com/
ช่องเกียวกับโบรกเกอร์ Forex - - https://9forexbroker.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการสมัคร Affiliate Binary Options - - https://iqoptionthailandbinarysiam.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับ Binary Options ภาษาต่างประเทศต่างๆ- - https://9iqoptiontraderallnational.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการฝากเงินด้วย Skrill - - https://skrillthailand.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการฝากเงินด้วย Neteller - - https://neteller-thailand.blogspot.com/


- - ขอบคุณมากครับผม - - Thanks - - 


"โชคดีสร้างและส่งต่อกันได้ เราทำให้คุณโชคดีได้"



แบ่งปันสุดหัวใจ ขอให้คุณโชคดี

Admin

No comments:

Post a Comment

Muthanso kupereka ndemanga mgawoli.

Youtube Channel Ton Nimaster

Youtube Channel Ton Nimaster
Please Subscribe for System Trading and EA

Recommended online banking !!!

Recommended online banking !!!

Recommended online banking !!!
NETELLER BROKER

IQ OPTION

IQ OPTION
IQ OPTION BROKER

XM

XM
XM BROKER

EXNESS

EXNESS
EXNESS BROKER

FBS

FBS
FBS BROKER

DERIV (ฺBinary.com)

OLYMP TRADE

OLYMP TRADE
OLYMPTRADE BROKER

EXPERT OPTION

EXPERT OPTION
EXPERTOPTION BROKER

Today's price BITCOIN - BTC

Today's price RIPPLE - XRP

Today's price ETHEREUM - ETH

Today's price LITECOIN - LTC

Today's price BITCOIN CASH - BCH

Today's price ETHEREUM CLASSIC - ETC

Today's price ZCASH - ZEC

Today's price DASH - DSH

Today's price NEO COIN - NEO

Today's price OmiseGO - OMG

Today's price Qtum COIN - QTUM

Today's price Tron COIN - TRON

AMAZON EC2 VPS Free